2002 tuổi gì? Mệnh gì? Hợp với tuổi nào? Tổng quan tuổi Nhâm Ngọ

Phong thủy là vấn đề luôn được người dân Việt quan tâm, đặc biệt là việc mua xe mua nhà, “dựng vợ gả chồng”. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu 2002 tuổi gì, mệnh gì, hợp với tuổi nào thì hãy cùng NTG Design xem ngay bài viết dưới đây.

Người sinh năm 2002 tuổi gì? Mệnh nào?

Người sinh vào năm 2002 thuộc tuổi Nhâm Ngọ, tức tuổi con Ngựa.

Tính theo dương lịch, những người sinh từ 12/02/2002 đến 31/01/2003 thuộc mệnh Mộc (Dương Liễu Mộc). Họ tương sinh với người mệnh Hỏa và Thủy, tương khắc với Thổ và Kim.

2002 tuổi Nhâm Ngọ mệnh Mộc
2002 tuổi Nhâm Ngọ mệnh Mộc

Tính cách của người tuổi Nhâm Ngọ 2002 

Đặc điểm chung của người tuổi Nhâm Ngọ là họ yêu thích sự tự do và phóng khoáng. Họ không thích sự gò bó hay những quy định khắt khe, họ mong muốn có môi trường để phát triển và sáng tạo.

Ngoài ra, cái tôi của người tuổi Nhâm Ngọ khá cao. Họ ít khi chịu lắng nghe sự góp ý của người khác, luôn đề cao quan điểm của cá nhân mình. Tuy nhiên với những ai không có sự rèn luyện ý chí thì họ sẽ rất dễ bị nản lòng và gục ngã trước những khó khăn.

Tuổi Nhâm Ngọ hợp – khắc với những màu gì?

Tuổi Nhâm Ngọ thuộc mệnh Mộc, hợp với các màu đen, xanh dương, xanh dương nhạt, xanh lá cây, kỵ với màu bạc, vàng ánh kim.

Màu tương sinh của tuổi Nhâm Ngọ

  • Màu đen: Là màu thuộc mệnh Thủy tương sinh với mệnh Mộc
  • Màu xanh dương: Khi sử dụng màu này Mang đến cho người tuổi Nhâm Ngọ cảm giác vững vàng và bình yên.
  • Màu xanh lá cây: Là màu tương hợp với mệnh Mộc, đem lại may mắn cho người tuổi Nhâm Ngọ.

Màu tương khắc của tuổi Nhâm Ngọ

  • Cần tránh các màu như vàng sậm, nâu đất, trắng bạc, vàng nhạt bởi chúng đem lại sự không may.
  • Đặc biệt nên tránh sử dụng nhất là màu trắng (mệnh Kim thì khắc Mộc).
2002 hợp với màu sắc nào
2002 hợp với màu sắc nào?

Sinh năm 2002 hợp với số nào? 

Những  con số may mắn của người sinh năm Nhâm Ngọ là bao nhiêu?

  • Đối với nữ: 2, 5, 8 và 9.
  • Đối với nam: 6, 7 và 8.

Rất nhiều người đã lựa chọn những con số, dãy số may mắn này để làm số nhà, biển số xe hay số điện thoại để gặp nhiều điều tốt đẹp.

Ngược lại, những con số sau được coi là khắc với người sinh năm 2002:

  • Đối với nữ: 3 và 4.
  • Đối với nam: 1

Tương tự màu sắc, những số này tiềm ẩn nhiều khó khăn, vận xui đối với người tuổi Nhâm Ngọ nên cần tránh khi mua sim điện thoại, làm biển số xe hay số nhà.

Hướng nhà tốt cho người sinh năm 2002

  • Hướng Đông Bắc: mang lại hạnh phúc cho gia đình, cuộc sống đủ đầy và an yên. Nếu chọn văn phòng hướng Đông Bắc cũng giúp công việc thuận buồm xuôi gió, làm ăn phát đạt.
  • Hướng Tây Bắc: mang sinh khí tốt, nhiều vận may cho gia đình, đặc biệt là con cái và nên đặt phòng ngủ theo hướng này.
  • Hướng Tây Nam: hướng này mang nhiều điều phú quý, thiên thời địa lời. Có thể đặt làm hướng cho phòng khách kết hợp cùng nội thất màu hợp mệnh, hợp tuổi để thu hút nhiều vận may, cơ hội tốt.
  • Hướng Tây: đem đến tình yêu thương, hạnh phúc trong gia đình cũng như sự đoàn kết, đùm bọc lẫn nhau giữa những người anh chị em.

Hướng nhà xấu người sinh năm 2002 nên tránh

  • Hướng Nam: tiềm ẩn nhiều vận xui cho các mối quan hệ gia đình, làm ăn, bạn bè trong cuộc sống,…
  • Hướng Đông: mang lại nhiều tai tiếng cho gia chủ, thị phi, lời đồn không hay,…
  • Hướng Bắc: làm sức khỏe suy yếu, mang nhiều bệnh tật,…
  • Hướng Đông Nam: dễ gây thương tích nguy hiểm cho gia chủ cũng như gia đình.

Đối với những hướng xấu, gia chủ cần hết sức thận trọng khi đặt làm hướng cho văn phòng hay cơ sở kinh doanh vì sẽ dễ mang lại nhiều điều xấu, làm ăn không thuận lợi cũng như khiến sinh khí suy giảm, bệnh tật nhiều hơn,…

Người sinh năm 2002 hợp với tuổi nào?

Nễu xét về làm ăn thì tuổi Nhâm Ngọ sẽ hợp với những tuổi Giáp Thân, Bính Tuất, Canh Thìn. Trong hôn nhân sẽ hợp với những ai tuổi Giáp Thân, Bính Tuất, Canh Dần và Canh Thìn.

Người tuổi Nhâm Ngọ sẽ kỵ các tuổi Nhâm Ngọ, Ất Dậu, Mậu Tý, Canh Ngọ, Đinh Dậu, Canh Tý và Bính Tý. Không nên hợp tác làm ăn vì kỵ tuổi sẽ dễ dẫn đến công việc không suôn sẻ, không có nhiều thành công và gặp nhiều bất trắc.

Tổng quan vận mệnh người sinh năm 2002

Cuộc đời nam, nữ Nhâm Ngọ thời còn nhỏ gặp nhiều khó khăn, cuộc sống thiếu ổn định. Thế nhưng lớn lên cuộc sống họ có sự thay đổi và có nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp và gặt hái được những thành công nhấ định. Giai đoạn sau 30, nam tuổi 2002 bắt đầu có sự ổn định hơn trong sự nghiệp. Với nữ thì thời gian sau 25 sẽ tìm được những công việc tốt hơn.

2002 tuổi gì - 2002 mệnh gì - 2002 hợp tuổi nào
2002 tuổi gì?  2002 mệnh gì? 2002 hợp tuổi nào?

Với những thông tin trên chắc hẳn bạn cũng giải đáp được thắc mắc sinh năm 2002 tuổi gì mệnh gì và những con số hay hướng nhà hợp với người sinh năm 2002. Hãy dựa trên điều kiện thực tiễn và những gợi ý trên để linh động hơn trong các mối quan hệ và phát triển công việc bạn nhé! Chúc bạn sớm gặt hái được nhiều “quả ngọt”!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *